Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Thưởng thức World Cup miễn phí mọi lúc mọi nơi cùng HTVC
Administrator
Ngày 23 tháng 06 năm 2018

Giờ đây, việc thưởng thức các trận đấu hấp dẫn của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2018 sẽ vô cùng dễ dàng & tiện lợi dù bạn bận rộn với công việc hay phải di chuyển liên tục, HTVC sẽ giúp bạn không bỏ lỡ trận đấu nào ngay trên chính điện thoại của bạn.

Đài Truyền hình TPHCM (HTV) hiện là đơn vị duy nhất được chia sẻ sóng sạch trong kỳ World Cup 2018 tại Việt Nam. Ngoài 64 trận cầu đỉnh cao được phát sóng trên các kênh HTV9, HTV Thể Thao, HTV7, HTV1 và HTV4, đại tiệc bóng đá 2018 còn mang nhiều nét chấm phá độc đáo và đậm đà bản sắc riêng của HTV thông qua hàng loạt các chương trình đồng hành đặc sắc như Sắc màu World Cup, HTV cùng World Cup…..


Thưởng thức World Cup miễn phí mọi lúc mọi nơi cùng HTVC


Tuy nhiên, ngồi trước màn ảnh nhỏ không phải là cách duy nhất mà người hâm mộ có thể cùng HTV thưởng thức những giây phút thăng hoa của Giải Bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Công việc bận rộn, thường xuyên di chuyển khiến việc dành nhiều thời gian trước màn hình tivi trở thành nên bất khả thi? Không sao cả, chỉ cần tải ứng dụng truyền hình trực tuyến HTVC về chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng là bạn đã có thể thưởng thức World Cup mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn miễn phí.


Thưởng thức World Cup miễn phí mọi lúc mọi nơi cùng HTVC


Download phiên bản dành cho Android tại đây (http://bit.ly/2t6WyIy) hoặc phiên bản dành cho iOS tại đây (https://apple.co/2JQDSXO). Sau khi cài đặt và kích hoạt ứng dụng, từ giao diện chính, bạn nhấn chọn “Live Event”. Đây là mục để người dùng xem nhanh và trực tiếp các trận đấu đang được chiếu trên các kênh HTV.


Thưởng thức World Cup miễn phí mọi lúc mọi nơi cùng HTVC


Ngoài ra, người dùng còn có thể nhấn chọn biểu tượng World Cup 2018 (mũi tên tím) để được cập nhật toàn bộ thông tin về lịch phát sóng, lượt trận, tỷ số…của các trận đấu.

Thật đơn giản phải không nào?! Tải ngay ứng dụng HTVC và sống trọn đam mê cùng World Cup các bạn nhé.

 

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline